^Back To Top

foto1 foto2 foto3 foto4 foto5


Get Adobe Flash player

ปฎิทิน/นาฬิกา


ข่าวการรับสมัครงาน

job

English Camp

engcamp2

No.ชื่อ-สกุลหัวข้อบทคัดย่อ
1. นายกฤชธนา จินตนาพรศิริ การแก้ปัญหาการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบ SQ3R
2. นางกาญจนา นงนวล การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยเรื่อง การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 /2 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความ
3. นางจันทร์เพ็ญ คงชูญาติ การศึกษาผลการใช้กิจกรรมส่งเสริมการรักการอ่านสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
4. นางสาวนุจรีย์ ผิวงาม การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (ภาคภาษาอังกฤษ) โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา
5. นางสาวเนตรทราย เฉยตรองการ การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์
6. นางเนาวรัตน์ จิตวิริยะยิ่งยง การพัฒนาทักษะการคัดลายมือ โดยใช้แบบฝึกทักษะการคัดลายมือสำหรับนักเรียน GRADE 2 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
7. คุณครูบุษบา ขาหาญ การพัฒนาทักษะการเขียนสะกดคาในวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โดย ใช้แบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำ
8. นางปฐมาวดี จีระบุศย์ การพัฒนาการอ่านและเขียนคำราชาศัพท์โดยใช้แบบฝึกทักษะสำหรับนักเรียนชั้น GRADE 5 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ กรุงเทพมหานคร
9. นางสาวปัทมาภรณ์ จิตตารมย์ การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/3 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้โดยใช้เพลงประกอบการสอน
10. นางปิยะมาศ รัตนรอด การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการใช้แบบฝึกทักษะการแต่งบทร้อยกรอง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/7
11. นางพรรณพิภา เทศทอง การพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์
12. นางพอตา ชาติดี ผลการใช้แบบฝึกการประสมอักษรที่มีต่อการพัฒนาทักษะการเขียนสะกดคำที่มีตัวสะกด ไม่ตรงตามมาตรา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
13. นางสาวภคกนก ทองตาลึง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเขียน เรื่อง การเขียนเรียงความของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนเรียงความ
14. นางศิริพร ไชยดิษฐ์ การพัฒนาความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคแผนที่ความคิด (Mind Mapping) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
15. นางสาวศิริรัตน์ ตันรัตนะ การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทยโดยใช้การสอนรูปแบบร่วมมือด้วยเทคนิค (STAD) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
16. นางสาวสมใจ จันทร์เรือง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องคำบาลี สันสกฤตที่ได้รับการสอน โดยใช้เกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
17. นางสายไหม อินทุเศรษฐ การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง ภูมิปัญญาใน วรรณคดีไทย ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ
18. นางสาวดวงใจ สุระพุทธ ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านและการเขียนคำที่ประสมสระเสียงยาว สำหรับ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
19. นางสาวสุจิตรา ศรีจำรัส การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการคิดวิเคราะห์อย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวก 6 ใบ
20. นางสุดา บุญคล้าย ผลการใช้แบบฝึกการเขียนสะกดคำ เรื่อง สระลดรูปและสระเปลี่ยนรูป ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
21. นางสุพร สังข์แก้ว การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง ขัตติยพันธกรณี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ สุ.จิ.ปุ.ลิ.
22. นางสุภา ทองแท้ การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้น Grade 1 ด้วยวิธีสอนแบบกลุ่มเพื่อนช่วยเพื่อน
23. นางสุรพรรณ แก้วดี การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การเขียนคำที่มีตัวสะกดในมาตราแม่กด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกพัฒนาการเขียนคำที่มีตัวสะกดในมาตราแม่กด
24. นางสาวอุษา สังขรัตน์ การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความ โดยใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/8 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
No.ชื่อ-สกุลหัวข้อบทคัดย่อ
1. นายกฤชธนา จินตนาพรศิริ

แก้ปัญหาการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเซนต์โย เซฟคอนเวนต์ โดยใช้การสอบควบคู่การทำแบบฝึกทักษะและการให้ข้อมูลป้อนกลับ

2. นางกาญจนา นงนวล ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือประกอบแบบฝึกทักษะ  ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนด้านการอ่านและการเขียนคำควบกล้ำของชั้นประถมศึกษาปีที่ 3  
3. นางจันทร์เพ็ญ คงชูญาติ การใช้แบบฝึกเสริมทักษะเพื่อพัฒนาคาวมสามารถด้านการอ่านและเขียนคำในวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/7
4. นางสาวนุจรีย์ ผิวงาม

ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นเกรด9/1 เรื่อง พระบรมราโชวาท โดยใช้สื่อเครือข่ายสังคม : Facebook

5. นางสาวเนตรทราย เฉยตรองการ การพัฒนาทักษะการฟังเชิงวิเคราะห์ให้มีผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษาไทยของ
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แบบฝึกทักษะการฟังเชิงคิดวิเคราะห์
6. นางเนาวรัตน์ จิตวิริยะยิ่งยง

การพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนสะกดคำ โดยใช้แบบฝึกทักษะสำหรับนักเรียนเกรด 2โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์

7. นายจิรโรจน์ จิรธรรมวศิน
เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดและหน้าที่ของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ โดยใช้แนวทางการจัดการเรียนรู้แบบใช้หลักฐานเป็นฐาน EBT (Evidence Based  Teaching)
8. นางปฐมาวดี จีระบุศย์

การใช้ชุดฝึกทักษะเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำควบกล้ำ  สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ภาคภาษาอังกฤษ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ กรุงเทพมหานคร

9. นางสาวปัทมาภรณ์ จิตตารมย์ การพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนคำพื้นฐานภาษาไทย  โดยใช้แบบฝึกทักษะสาระการเรียนรู้ภาษาไทย  ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 
10. นางปิยะมาศ รัตนรอด การพัฒนาการอ่านและเขียนคำราชาศัพท์โดยใช้แบบ ฝึกทักษะสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่  6  โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์

11. นางพรรณพิภา เทศทอง

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/7 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD (Student Teams-Achievement Division)

12. นางสาวนฤมล  ขำหมื่นไวย์ การพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนคำพื้นฐานภาษาไทยโดยใช้แบบฝึกทักษะการเรียนรู้ภาษาไทย  
13. นางสาวภคกนก ทองตำลึง การศึกษาผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง อิเหนา ตอน  ศึกกะหมังกุหนิงโดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์  ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/2 โรงเรียน เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ 
14. นางศิริพร ไชยดิษฐ์ ผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทยแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
15. นางสาวศิริรัตน์ ตันรัตนะ ผลของการพัฒนาผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้วิชาภาษาไทยโดยใช้แบบฝึกหัดที่แทรกคำอธิบายเนื้อหาของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
16. นางสาวสมใจ จันทร์เรือง

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของประโยคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดการเรียนด้วยตนเอง

17. นางสายไหม อินทุเศรษฐ

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องการวิจารณ์วรรณคดีที่ได้การสอนแบบร่วมมือ 

18. นางสาวดวงใจ สุระพุทธ การแก้ไขข้อบกพร่องในการเขียนสะกดคำ โดยใช้แบบฝึกหัดการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ 
19. นางสาวนิรมล  กันพิพิธ การศึกษาผลการฝึกทักษะการอ่านออกเสียง ร ล ว โดยใช้บทกลอนของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 
20. นางสุดา บุญคล้าย

การใช้เกมส์เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนคำยาก  ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  

21. นางสุพร สังข์แก้ว

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  (ภาคภาษาอังกฤษ)โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา

22. นางสุภา ทองแท้ การใช้เกมส์เสริมทักษะการอ่านคำที่มีตัวสะกด สำหรับนักเรียนชั้น Grade 1  
23. นางสาวใบทอง     หอมอ้ม ผลการใช้เพลงคาราโอเกะเป็นสื่อประกอบการอ่านและการเขียนคำ  ร , ล  และคำควบกล้ำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่  2   โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
24. นางสาวอุษา สังขรัตน์ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยโยใช้กิจกรรมส่งเสริมการรักการอ่านสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
25. นางสาวผกาใจ  วิชุลดาวุธ   การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการใช้แบบฝึกทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 /1 (ภาคภาษาอังกฤษ)
26. นางมยุรี      เอี่ยมอ่วม การศึกษาความสามารถในการอ่าน  เขียนภาษาไทยและความสนใจในการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่  2
27.

นางสาว รติมา  ศรีนาวิน

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านทักษะการอ่านและเขียนสะกดคำ โดยใช้แผนผังความคิดของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5
28.

นางสาวสุจิตรา   ศรีจำรัส

 การพัฒนาทักษะกระบวนการคิดวิเคราะห์ อย่างมีวิจารณญาณ  โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้คำถาม(Questioning Method)  ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ เลขที่ 7 ถนนคอนแวนต์ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โทรศัพท์ 0-2234-0561 โทรสาร 0-2236-1957 E-mail : Info@sjc.ac.th