^Back To Top

foto1 foto2 foto3 foto4 foto5


Get Adobe Flash player

ข่าวการรับสมัครงาน

job

ลำดับ ชื่อ-สกุล หัวข้อ บทคัดย่อ
1 นายเกรียงสิทธิ์ โง้วสกุล การพัฒนาทักษะการบรรเลง Recoderองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1   โดยใช้แบบฝึกทักษะการบรรเลงขลุ่ย   Recoder  icon PDF
2 นางสาวกัญญาวีร์ เปี้ยนสีทอง การพัฒนาทักษะการปฏิบัติท่ารำเพลงฟ้อนบายศรีสู่ขวัญ   โดยกระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบกลุ่มร่วมมือ(Cooperative   Learning)ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5  icon PDF
3 นายจิตตนันท์ คุณเวช การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาทัศนศิลป์ ด้านการปั้น ของนักเรียนชั้นประถมศึกษา   ปีที่ 6/5     โดยใช้การสอนแบบอิงประสบการณ์  icon PDF
4 นางจุไรรัตน์ เล็กเจริญศรี การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการเรียนรู้แบบทฤษฎีกลุ่มร่วมมือด้วยเทคนิค   STAD ในรายวิชาองค์ประกอบศิลป์ 1 ศ31202   ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/6-2   ปีการศึกษา 2559  icon PDF
5 นางนัฏนุช ชวนใช้ การพัฒนานวัตกรรมการสอนวิชานาฏศิลป์เรื่อง   นาฏลีลานาฏยศัพท์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3  icon PDF
6 นางสาวนิศาชล ศรีสุชาติ การพัฒนาทักษะทางด้านการวาดภาพ   เรื่องวาดภาพสร้างสรรค์ โดยใช้กระบวนการคิดสร้างสรรค์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  icon PDF
7 นางสาวพรรษพร   โตเทศ การพัฒนาทักษะการใช้สีโปสเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่   4 ด้วยวิธีใช้แบบฝึกทักษะการใช้สีโปสเตอร์  icon PDF
8 นางพาวิไล   วงษ์สวรรค์ ผลของการสอนโดยการลงมือปฏิบัติที่มีต่อทักษะการขับร้องเพลงของนักเรียนชั้นมัธยม   ศึกษาปีที่ 6  icon PDF
9 นายมนูญ   กาแก้ว การพัฒนาทักษะทางด้านทัศนศิลป์โดยใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์   เรื่องการสร้างสรรค์งานเคลื่อนไหว   ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2  icon PDF
10 นางสาวรัตติยา บุญหลง การพัฒนาทักษะทางด้านการร้องเพลง   ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/5โดยใช้ทฤษฎีการสอนแบบโคได  icon PDF
11 นายวรวิทย์ นพเกียรติ์ การพัฒนาทักษะทางด้านดนตรีโดยใช้ชุดฝึกปฏิบัติเรื่องโน้ตดนตรี   ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  icon PDF
12 นางวันดี แสงเพชร การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของการเรียนวิชาทัศนศิลป์   ด้วยกิจกรรมทางศิลปะที่ส่งเสริมทักษะ แห่งศตวรรษที่ 21ตามรูปแบบการเรียนรู้แบบ   PBL (Problem –Based -Learning)  icon PDF
13 นางศรีสกุล   เหมวิจิตร การพัฒนาทักษะด้านการปั้นวิชาทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่   3/6 เรื่อง   สนุกกับงานปั้นใช้ทฤษฎีการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม  icon PDF
14 นายอนุวัฒน์   บิสสุริ การพัฒนาทักษะการบรรเลงระนาดเอก   ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5     โดยใช้แบบฝึกทักษะการตีระนาดเอกเบื้องต้น  icon PDF
No.ชื่อ-สกุลหัวข้อบทคัดย่อ
1. นางนัฏนุช ชวนใช้

การพัฒนาความสามารถการปฏิบัติภาษาท่าและนาฏยศัพท์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสาระนาฏศิลป์ โดยใช้สื่อวีดิทัศน์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

2. นางสาวกชกร เทศถมยา

การศึกษาทักษะการปฏิบัติท่ารานาฏศิลป์ของนักเรียนชั้นระถมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัด
กิจกรรมการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน

 
3. นางสาวกัญญาวีร์ เปี้ยนสีทอง

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์และทักษะการปฏิบัติท่าราเพลงฟ้อนเงี้ยวโดยใช้กระบวนการจัดการเรียน
การสอนแบบกลุ่มร่วมมือ(Cooperative Learning) ของชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

 
4. นายจิตตนันท์ คุณเวช

การพัฒนาทักษะด้านการปั้นวิชาทัศนศิลป์ เรื่อง ปั้นตามจินตนาการของนักเรียนชั้น
ประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้สื่อประสม

 
5. นางจุไรรัตน์ เล็กเจริญศรี

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของนักเรียนชั้น
มัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือด้วยเทคนิค
STAD

 
6. นางสาวนิศาชล ศรีสุชาต การพัฒนาทักษะในด้านการวาดภาพวิชาทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI  
7. นางปราณีย์ ชูชั่ง

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนนาฏศิลป์และทักษะทางนาฏศิลป์ของนักเรียนชั้น
มัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้โมเดลซิปปา

 
8. นายมนูญ กาแก้ว

การพัฒนาทักษะวิชาดนตรี ด้านการร้องเพลง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โดยใช้ทฤษฎีการสอนของออร์ฟ

 
9. นางสาวรัตติยา บุญหลง การพัฒนาทักษะด้านการปฏิบัติเครื่องดนตรีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/2 โดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเป่าขลุ่ยรีคอร์เดอร์    
10. นายวรวิทย์ นพเกียรต ผลของแบบการฝึกอ่านโน้ตสากลที่มีต่อทักษะดนตรีและทักษะการเล่นเปียโนสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์      
11. นางวันดี แสงเพชร

การพัฒนาทักษะการจัดองค์ประกอบศิลป์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1   โดยใช้การ สังเกตการณ์ก่อนการประเมินผลการเรียนรู้จากผลงานในวิชาทัศนศิลป์

 
12. นางศรีสกุล เหมวิจิตร

การพัฒนาทักษะการวาดภาพ เรื่องคิดอย่างไรวาดอย่างนั้น โดยใช้แบบฝึกความคิดสร้างสรรค์   ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/1

 
13 นางพาวิไล วงษ์สวรรค ผลของการใช้การเรียนรู้แบบเพื่อนสอนเพื่อน และแบบฝึกหัดเพิ่มเติม ที่มีต่อทักษะการขับร้องประสานเสียงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  
14. นายอนุวัฒน์ บิสสุริ

การพัฒนาทักษะการสีซอด้วง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้ แบบฝึกทักษะการสีซอด้วงเบื้องต้น

 
No.ชื่อ-สกุลหัวข้อบทคัดย่อ
1. นางนัฏนุช ชวนใช้

การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมความกล้าแสดงออกในวิชานาฏศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

2. นายเกรียงสิทธิ์  โง้วสกุล

การพัฒนาทักษะการบรรเลงไวโอลินของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6  โดยใช้แบบ ฝึกทักษะการบรรเลงไวโอลิน

 
3. นางสาวกัญญาวีร์ เปี้ยนสีทอง

การเปรียบเทียบทักษะการปฏิบัติภาษาท่าทางนาฏศิลป์ โดยกระบวนการจัดการเรียนการ     สอนแบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI  กับการสอนตามปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

 
4. นายจิตตนันท์ คุณเวช การพัฒนาทักษะด้านการวดภาพ  เรื่อง ภาพนี้มีความหมายของนักเรียนชั้นประถมศึกษา            
ปีที่ 6/1 โดยใช้กระบวนการสอน Backward Design
 
5. นางจุไรรัตน์ เล็กเจริญศรี

เรื่องศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะและจินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะรายวิชาองค์ประกอบศิลป์ 1  ของการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนตามวัฏจักรการเรียนรู้  4 MAT  

6. นางสาวนิศาชล ศรีสุชาต การพัฒนาทักษะด้านการวาดภาพ  เรื่องการออกแบบทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา   ปีที่ 2/1   โดยใช้การสอนแบบโมเดลซิปปา(CIPPA)  
7. นางปราณีย์ ชูชั่ง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการนาฏศิลป์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1  ในการจัดกิจกรรม   การเรียนรู้โดยเน้นทักษะกระบวนการเรื่องนาฏยศัพท์      
8. นายมนูญ กาแก้ว

การพัฒนาทักษะด้านการวาดภาพวิชาทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดย
ใช้ทฤษฎีการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม

9. นางสาวรัตติยา บุญหลง

การพัฒนาทักษะวิชาดนตรี ด้านการร้องเพลง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โดยใช้ทฤษฎีการสอนของออร์ฟ

10. นายวรวิทย์ นพเกียรต

การพัฒนาทักษะการอ่านโน้ตดนตรีสากลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้
โปรแกรมคอมพิวเตอร์ดนตรี

 
11. นางวันดี แสงเพชร

การพัฒนาทักษะทางการเรียนวิชาทัศนศิลป์ ด้านการออกแบบ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โดยใช้การสอนแบบอิงประสบการณ์

 
12. นางศรีสกุล เหมวิจิตร

การพัฒนาทักษะด้านการวาดภาพ วิชาทัศนศิลป์ เรื่อง ทัศนศิลป์กับวัฒนธรรมของนักเรียน ชั้นประถมปีที่ 4 โดยใช้บทเรียนสาเร็จรูป

13 นางพาวิไล วงษ์สวรรค

ผลของการใช้กิจกรรมดนตรีตามแนวคิดของซูซูกิที่มีต่อทักษะทางดนตรีของนักเรียน
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์

14. นายอนุวัฒน์ บิสสุริ

การพัฒนาทักษะการบรรเลงจะเข้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แบบฝึกทักษะ
การดีดจะเข้เบื้องต้น

โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ เลขที่ 7 ถนนคอนแวนต์ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โทรศัพท์ 0-2234-0561 โทรสาร 0-2236-1957 E-mail : Info@sjc.ac.th