^Back To Top

foto1 foto2 foto3 foto4 foto5


Get Adobe Flash player

ปฎิทิน/นาฬิกา


ข่าวการรับสมัครงาน

job

English Camp

engcamp2

No.ชื่อ-สกุลหัวข้อบทคัดย่อ
1. นางสาวอนงค์ศรี  อัญญะมณี การใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ทางความหมายเพื่อพัฒนาการอ่าน เพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
2. นางสาวจิติมา มณฑาศวิน การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาฝรั่งเศสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ (MIA)
3. นางฉวีวรรณ    นาคะไพบูลย์ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้ได้รับการสอนแบบร่วมมือแบบ STAD
4. นางสาวชุลีพร  เพียรช่าง การใช้สื่อภาพยนตร์เพื่อพัฒนาแรงจูงใจในการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา ภาษาอังกฤษของนักเรียน ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5
5. นางณัฐพร   ทองแท้ การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้สื่อวีซีดี
6. นางปาริชาต  ประดับเพ็ชร การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนภาษาอังกฤษโดยการใช้ภาพประกอบการสอน เรื่อง Travel around ของชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
7. นางสาวพัทร์ธรี เอื้อสิริมนต์  การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจด้วยโปรแกรมการฝึกการใช้เทคนิค เน้นใจความและเน้นข้อความสำคัญ
8.  นางรัสรินทร์   เอนกกุลพพัฒน์ ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือแบบ CIRC เรื่อง If Clauseชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
9. นางวรากุล   ศรีคำซอน ผลการจัดกิจกรรมบทบาทสมมติเพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
10. นางสาวอรทัย  ธาดารัตนกุล การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาฝรั่งเศสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกภาษาฝรั่งเศส
11. นางสารภี  กุศลส่ง การพัฒนาทักษะการเขียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
12. นางสาวบุบผชาติ  นิมิตเดชวงศ์ การพัฒนาทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้แบบฝึกการอ่าน Rhyming Word
13. นางสมศรี  อึงพิทักษ์พันธุ์ การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ผังความสัมพันธ์ทางความหมายในการเรียนแบบกลุ่มสัมพันธ์
14. นางสุภาวดี ดำรุง ผลการบูรณาการการสอนไวยากรณ์ในการเขียนแบบเน้นกระบวนการเพื่อส่งเสริมความ สามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและความรู้ด้านไวยากรณ์ของนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาปี 5
15. นางสาวอัจฉรา  อ๊อกกังวาล การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการส่งเสริมความเป็นอิสระในการเรียนภาษาอังกฤษตามรูปแบบ ACACA
16. นางสมคิด   จันทร์สิริสถาพร การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษด้วยกิจกรรม Short Poem ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
17. นางสาวกฤติกา  ปานสีทอง ผลของกิจกรรมการสอนเขียนของแฟรงค์ พี รุตเตอร์ ที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนอยู่ในระดับต่ำ
18 นางกุลิสรา พิมล การพัฒนาความสามารถในการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนโดยวิธีสอนแบบการตอบสนองด้วยท่าทาง
19 นางมณฑา ดนตรีรส การใช้กลวิธีการเรียนรู้คาศัพท์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและความรู้คาศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
20 นางสาวสรัญภร จิรมนุญโย การพัฒนาทักษะการเขียนและการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเขียนและการอ่าน Document Transcript
No.ชื่อ-สกุลหัวข้อบทคัดย่อ
1.

นางสาวกฤติกา  ปานสีทอง

 

การศึกษาความสามารถทางการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนเขียนตามกระบวนการสอนของเฮวินส์

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  

2.

นางคนึงนิตย์     เกิดสบาย   

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Present Simple Tenseของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT
3.

นางสาวจิติมา  มณฑาศวิน

การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาฝรั่งเศสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการเรียนรู้ตามรูปแบบการเรียนรู้ของเดวิด คอล์บ  ที่คำนึงถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล
4.

 นางสาวจุฑารัตน์ โล่ห์ตระกูลวัฒน์

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ด้านการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3/6 โดยการใช้เพลง
5.

นางฉวีวรรณ  นาคะไพบูลย์

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1   

โดยจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสร้างความคิดรวบยอด

 
6.

นางสาวชุลีพร  เพียรช่าง

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  5  โดยการจัดการเรียนการสอนแบบ TGT

7.

นางสาวณัฐพร  ทองแท้ 

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีปัญหาทางการเขียนโดยใช้วิธีการทางศิลปะ

 
8.

นางสาวบุบผชาติ  นิมิตเดชวงศ์

การจัดกิจกรรมเรื่องTour around school โดยใช้วิธีสอนแบบโครงงาน เพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 

9.

นางปาริชาต  ประดับเพ็ชร

 

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะ
10.

นางมณฑา  ดนตรีรส

การใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้สมองเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านคำศัพท์และความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

 
11.

นางรัสรินทร์   เอนกกุลพิพัฒน์

ผลของการใช้แบบฝึกหัดเพิ่มเติม โดยเพื่อนสอนเพื่อน เรื่อง Direct Indirect Speechชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

 
12.

นางวรากุล   ศรีคำซอน

 การใช้กลวิธีการเรียนรู้คำศัพท์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

 
13.

นางสมคิด  จันทร์สิริสถาพร

 การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียง โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านออกเสียงวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

 
14.

นางสมศรี  อึงพิทักษ์พันธุ์

 การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษและความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5โดยใช้ผังความสัมพันธ์ทางความหมาย

 
15.

นางสาวสรัญภร   จิรมนุญโย

 

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยกิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือแบบ CIRC  
16.

นางสารภี  กุศลส่ง

การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษด้วยหนังสือเล่มเล็กโดยใช้รูปแบบการสอนแบบ TANKS MODELของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4  
17.

 

  นางสุภาวดี ดำรุง

 

การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่5ด้วยวิธีการสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอกช์ (MIA)   
18.

นางสาวอรทัย  ธาดารัตนกุล

การพัฒนาทักษะการใช้ภาษาฝรั่งเศสในการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  6  ด้วยการเรียนแบบสถานการณ์จำลอง
19.

นางสาวพัทร์ธรี เอื้อสิริมนต์

การพัฒนาทักษะทางไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ โดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 
โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ เลขที่ 7 ถนนคอนแวนต์ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โทรศัพท์ 0-2234-0561 โทรสาร 0-2236-1957 E-mail : Info@sjc.ac.th